วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ติดตั้ง Freeware ผ่าน http://ninite.com

เคยพบปัญหาในการลงระบบปฏิบัติการใหม่แล้ว ต้องมานั้งลงโปรแกรมใหม่อีก หากต้องการหาตัวช่วยในการลงโปรแกรมใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ให้ลองโหลดโปรแกรมที่ Ninite มาลองใช้ดูครับ เป็นโปรแกรม Open-Source ซึ่งแบบแจกใช้งานกันฟรีๆ   โดยสามารถเลือกโปรแกรมฟรีๆ ตามที่เราต้องการได้ ทางผู้ให้บริการได้แบ่งเป็นหมวดหมู่ เพื่อแยกใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ  หลังจากที่เราดาว์นโหลด Ninite มาติดตั้งที่คอมพิวเตอร์เราเรียบร้อยแล้ว  Ninite ก็จะช่วยให้คุณติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่เราได้เลือกไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา

ขั้นตอนทำกันง่ายๆ ดังนี้ครับ

1. เข้าเว็บ http://ninite.com และทำการเลือกโปรแกรมที่ต้องการจะติดตั้ง และคลิกที่ Getinstaller ทางด้านล่าง



2. หลังจากนั้นเราก็ทำการดาวน์โหลดโปรแกรมและทำการ Install กับคอมพิวเตอร์ของเรา



3. หลังจากนั้น โปรแกรม ninite ก็จะทำการลงโปรแกรมให้เราแบบอัตโนมัติ


4. เมื่อโปรแกรม ninite ลงโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการคลิก Close ก็เป็นอันเสร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาอัฟเกรด เครื่องถอดรหัสเสียง Cambridge DacMagic 100 upgrades

โมดิไฟล์ Cambridge DacMagic 100   โดยการเปลี่ยนตัวเก็บประจุ เป็นชนิด capacitor audio grade   เปลี่ย capacitor ตำแหน่ง output ค่า 100uf 25v จ...